Khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí giao hòa thiên nhiên tiến độ tốt

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Đào Trí sở hữu những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ, nên nhận được sự để ý của KH và các CĐT. Cùng chúng tôi đánh giá và nghiên cứu những lợi thế cạnh tranh này để có thể đem đến những lựa chọn sáng suốt nhất cho những KH chuẩn bị mua căn hộ chung cư tại đây. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex giao hòa thiên nhiên


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon là dự án bất động sản cao cấp di tập đoàn Hưng Thịnh làm CĐT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Q7 Saigon Riverside Đào Trí sẽ tăng mạnh. dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, Q7 Saigon Riverside Đào Trí có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 53,2 – 86,69m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Thiết kế của căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CĐT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1.3tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu hiện đại, được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè