Điểm nhấn ấn tượng tại dự án cao cấp Vinhomes Golden River

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Đầu tư vào bất cứ dự án chung cư BĐS nào cũng cần có sự đánh giá và chọn lựa chiến lược hiệu quả để tối ưu hóa lợi nhuận. Đối với can ho Vinhomes Golden River ton duc thang dựa trên các đánh giá của các chuyên gia có thể thấy việc đầu tư vào dự án chung cư này sẽ trông mong khả năng thành công to lớn. khu căn hộ Vinhomes Golden River tận hưởng cuộc sống


Vinhomes Golden River

thuê Vinhomes Golden River được tọa lạc ngay trong khu dân cư vinhomes Golden River quận 1, thành phố Hồ Chí Minh với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những thuê Vinhomes Golden River được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Với lợi thế “trái tim” của vinhomes Golden River – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. can ho Vinhomes Golden River ton duc thang không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CĐT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3.

CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Cộng đồng dân cư tại dự án cao cấp Vinhomes Golden River là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Các căn hộ thuộc can ho Vinhomes Golden River ton duc thang mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River đáp ứng được tiêu chuẩn này. CĐT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp can ho Vinhomes Golden River ton duc thang. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án cao cấp Vinhomes Golden River chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 3/2018).

dự án cao cấp Vinhomes Golden River cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903 191 286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè