Dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc - Tuyệt phẩm của Đất Xanh Group

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) bán căn hộ Gem Riverside là tổ hợp gồm Căn hộ, Dulex, Penthouse của CĐT Đất Xanh Group, Gem Riverside là dự án được phát triển để với tới một số sản phẩm nhà ở chất lượng mang giá cả hợp lí cho người dân Đông Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của CDT. bán căn hộ Gem Riverside hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng đời sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực nổi bật hơn bất kỳ đâu. dự án Gem Riverside nằm ngay bên sông


Gem Riverside

Gem Riverside tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận 2 – Phường An Phú. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, gần với quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. bán căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Khả năng kết nối giao thông từ dự án căn hộ Gem Riverside khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: trong vòng bán kính 200m Gem Riverside: Siêu thị Metro, CoopMart, TTTM Parkson, Rạp chiếu phim Lotte, Trung tâm TDTT Rạch Chiếc

dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Khi sống tại dự án căn hộ Gem Riverside cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Trong mỗi căn hộ tại bán căn hộ Gem Riverside được áp dụng lối thiết kế tận dụng công năng sử dụng tại đây mang lại diện tích hợp lý giữa các phòng. Tất cả những Gem Riverside đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, Đất Xanh Group mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn bán căn hộ Gem Riverside là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, Đất Xanh Group là một trong những CDT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CDT dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc – Tập đoàn Đất Xanh Group đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè