Môi trường sống tươi mát tại khu chung cư hạng sang Grand Center giúp nạp năng lượng cuộc sống

Tại dự án Căn Hộ Grand Center , bạn không chỉ được sống trong môi trường sang trọng, tiên tiến mà còn được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa với cộng đồng cư dân văn minh. Trong đời sống hiện đại, 1 trong những tiêu chí quan trọng. Để quyết định nơi an cư lạc nghiệp đó là cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. Và để xây dựng nên 1 cộng đồng do đó là chuyện không hề đơn giản.


Grand Center

An toàn và an ninh tuyệt đối khu chung cư hạng sang Grand Center

Nằm bên dòng Đầm Thị Nại hiền hòa Quy Nhơn thuộc địa phận Quy Nhơn, Grand Center Bình Định do đầu tư, phát triển với tổng diện tích hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2. Dự án bất động sản được quy hoạch để phát triển thành khu đô thị xanh kiểu mẫu tại Quy Nhơn trên định hướng phát triển không gian đô thị và hướng nhìn dài hạn về phát triển đô thị bền vững. Tọa lac tại vị trí rất là đắc địa, tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn . Chỉ cần bỏ ra từ 5 đến 10 phút cư dân đã có thể kết nối đến hơn chục cơ sở giáo dục, Trung tâm thương mại mua sắm tiên tiến như, Bệnh viện lớn…


Bên cạnh những tiện ích được thừa hưởng từ cơ sở hạ tầng khu vực Quy Nhơn, dự án Căn Hộ Grand Center cũng được chủ đầu tư quy hoạch đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất cho đời sống hiện đại. Tiện ích nội khu mà dự án căn hộ tích hợp bao gồm. Vườn đá, khu vui chơi mua sắm, khu bar và cafe ngoài trời nhà hàng trên cao. hồ bơi bốn mùa, khu gym thẩm mỹ, nhà hàng ẩm thực Á Âu, cafe – fast food cùng với đầy đủ dịch vụ của khách sạn cao cấp như massage, xông hơi, bể sục, bể tắm. Các trung tâm y tế lớn của nhà nước: Bệnh viện, Viện y học cổ truyền, trung tâm y tế bộ xây dựng, Bệnh viện giao thông… Sức khoẻ của cư dân khu chung cư hạng sang Grand Center luôn được đảm bảo tốt nhất.


khu chung cư hạng sang Grand Center uy tính từ tiến độ và chất lượng


dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn được quy hoạch với tổng diện tích lên tới 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2. Cới mật độ xây dựng dao động 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Quy tụ thành 1 khu đô thị bề thế, mỗi tòa chung cư giáp ranh với 2 mặt đường. Và phần đông dao động không gian ở giữa là hồ bơi và khuôn viên cây xanh siêu rộng lớn. Nhờ lợi thế về không gian, 100% căn hộ tại khu chung cư hạng sang Grand Center đều có ban công và cửa sổ rộng lớn. Tất cả các phòng ngủ từ hệ thống cửa chớp đều có ánh sáng tự nhiên. Bố trí giá sách độc đáo giúp tận dụng tối đa dao động trống trên tường đồng thời kèm theo các đồ trang trí khác khiến không gian bên trong căn hộ giá rẻ phát triển thành sinh động và thích mắt hơn. Phối hợp hài hòa các màu sắc sẽ giúp cho không gian bên trong căn hộ giá rẻ phát triển thành tươi tắn và bắt mắt hơn. Đối với khu chung cư hạng sang Grand Center, trong khi phòng khách/ phòng ăn/phòng ngủ là sàn gỗ công nghiệp thì khu vực bếp/phòng vệ sinh/ban công sử dụng gạch caremic cao cấp. Nếu muốn căn phòng phát triển thành độc đáo hơn gia chủ có thể sử dụng thảm trải nhà. Để gây ra sự riêng tư cho căn hộ mà không tốn không gian chính là sử dụng rèm.


Nhiều chủ đầu tư đi tiên phong Đáp ứng nhu cầu thực của những người mua nhà để ở. Đưa ra những sản phẩm với mức giá “mềm” nhưng chất lượng. phía miền Trung Quy Nhơn tiếp tục đồng ý làn gió mới khu chung cư hạng sang Grand Center, dự án căn hộ cao 21-41 tầng. Cung cấp hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse, được tích hợp nhiều tiện ích đồng bộ. Tương tự như các dự án căn hộ cao cấp hiện nay. khu chung cư hạng sang Grand Center trong tương lai không xa sẽ đem lại 1 cuộc sống thật đẳng cấp. Và mang đến 1 không gian tươi mới mà k phải dự án căn hộ nào cũng có được. Hãy nhanh tay đặt mua ngay với chúng tôi để quyết định căn, tầng đẹp nhất.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè