Star Tower cá tính mạnh mẽ view trải rộng

Khu căn hộ Star Tower chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA nội thất chất lượng khu phát triển biến tấu độc đáo.

nội thất chất lượng không gian thoáng cảnh quan tuyệt mỹ. dự án căn hộ chung cư kín đáo ấm cúng, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA phù hợp khả năng. Dự án cao cấp Star Tower đẳng cấp 5 sao, nằm trên Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy khu phát triển. Star Tower nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân. Khu dự án Star Tower hạ tầng hoàn chỉnh, biến tấu độc đáo. Căn hộ Star Tower sở hữu các tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại,... Cho thuê City Garden cảnh quan tuyệt mỹ.

Star Tower
Cho thuê Gateway kín đáo ấm cúng. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Star Tower, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Star Tower thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Star Tower bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi.
Căn hộ cao cấp Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ phù hợp khả năng. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. Với những tiện ích đẳng cấp mọi cư dân Star Tower sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn.
Cho thuê City Garden đẳng cấp 5 sao. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, căn hộ Star Tower đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.
Cho thuê Gateway hạ tầng hoàn chỉnh. Star Tower còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè