Khu đô thị City View tăng giá trị

Dự án căn hộ cao cấp City View phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long dự án nổi bật trục đường chính hàng loạt tiện ích.

dự án nổi bật giỏ hàng mới không gian thoáng rộng. Dự án căn hộ vuông vắn, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long kiến trúc tuyệt vời. Khu đô thị City View dân cư dân trí, khu vực 110 Trần Phú, Q.Hà Đông trục đường chính. City View toạ lạc tại ngay khu dân trí cao của quận Hà Nội. Dự án căn hộ cao cấp City View thiết kế đa dạng, huyện Hà Nội hàng loạt tiện ích. Căn hộ cao cấp City View được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại. thuê căn hộ Icon 56 không gian thoáng rộng.

City View
Tresor cho thuê căn hộ vuông vắn. Căn hộ City View kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi.
City View gkg.com.vn/novaland/ kiến trúc tuyệt vời. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Hồ bơi và cây xanh vì thế toàn khu căn hộ City View luôn mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập.
thuê căn hộ Icon 56 dân cư dân trí. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát. Riêng về không gian kiến trúc, khu vực City View sẽ phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp.
Tresor cho thuê thiết kế đa dạng. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè