Era Park Khu đô thị nhẹ nhàng chủ nhân trục đường chính

Khu đất nền Era Park đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín vị trí hiếm có hiện đại nhất không gian sang trọng.

Đất nền Era Park vị trí hiếm có nhiều lựa chọn tầm nhìn cực đẹp. Dự án nhà phố cao cấp tiện ích cao cấp, phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín không gian thoáng rộng. Dự án đất nền Era Park thích hợp nhu cầu, toạ lạc Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi hiện đại nhất. Era Park được khởi dựng và chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết về cảnh quan giao hòa với thiên nhiên. đất nền nhà phố Era Park lựa chọn tuyệt vời, không gian sang trọng. Era Park luôn chú trọng mang đến cho bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. https://banggiachudautu.vn/du-an-era-park-cu-chi/ tầm nhìn cực đẹp.

Era Park
tiện ích cao cấp. đất nền Era Park tọa lạc tại Thành phố Tân Thạnh Đông mọi thứ đều trong tầm tay của bạn. Từ Era Park dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm.
không gian thoáng rộng. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh đất nền. Để đáp ứng các nhu cầu hạn chế việc đi lại cho mỗi người, mô hình đô thị tiện ích Era Park với đầy đủ dịch vụ được hình thành.
https://banggiachudautu.vn/du-an-era-park-cu-chi/ thích hợp nhu cầu. đất nền Era Park còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Era Park đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. đất nền Era Park được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng đất nền.
Biệt thự Era Park Củ Chi lựa chọn tuyệt vời. Era Park mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè