Sức hút từ vị trí siêu “chất” của căn hộ chung cư Summer Residences

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Một nhân tố quan trọng mà KH luôn chú ý khi sống tại các khu chung cư là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án chung cư đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm mẹo vàng với rất nhiều dự án chung cư đã triển khai và bàn giao cho KH, Capitaland đã chọn lựa {don_vi_quan_ly} – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn mẹo vàng để quản lí vận hành Summer Residences quan 4, giúp cư dân an tậm tận hưởng đời sống tiện nghi và tiên tiến. dự án căn hội Summer Residences phát triển thể chất


Summer Residences

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Phường 18. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Ngoài là dự án chung cư giá rẻ, Summer Residences quan 4 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, CDT ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. An cư tại căn hộ chung cư Summer Residences là cư dân đang được tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất với không gian trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ hệ thống cây xanh trồng xen kẽ, công viên nhiệt đới, bãi cỏ … thanh lọc không khí Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, CDT còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son đã có thể được vui chơi giải trí.

Sống trong không gian Summer Residences quan 4 , chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. dự án hang sang summer residences 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3 tỷ /căn 1PN, 3000$/m2 nhưng tại căn hộ chung cư Summer Residences, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi cùng thông tin đầu tư mới nhất về biệt thự căn hộ chung cư Summer Residences trực tiếp từ CDT qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0903191286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè