Khu dự án Vincity New Saigon đảm bảo tiện nghi giữa trung tâm

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Chung cu Vincity New Saigon quan 9 - Rất nhiều người, đặc thù là cư dân TPHCM luôn mơ về một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ trong căn hộ của mình trong môi trường sống xanh mát, lành mạnh. Sau một vài giờ hoạt động mệt mỏi, căng thẳng, trong môi trường đầy tiếng ồn và di chuyển về nhà trên trục đường đông đúc, đầy khói bụi, tiếng ồn thì lúc trở về nhà được thả mình trong bầu không khí trong lành sẽ giúp tinh thần của của chúng ta thư giãn, thoả thích hơn. dư án căn hộ chung cư Vincity New Saigon đảm bảo tiện nghi


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá căn hộ cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Nằm trong tọa độ sôi động đó, dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Nguyễn Xiển cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông thành phố Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon hút khách cũng là điều dễ hiểu. quận 9 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ. Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CĐT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Mặt bằng Chung cu Vincity New Saigon quan 9 được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49.38 m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 80 - 92 m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 80 - 92 m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon luôn thông thoáng, không khí trong lành. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án khu dự án Vincity New Saigon, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Cho thuê căn hộ cao cấp vinhomes central park tân cảng giá rẻ là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

khu dự án Vincity New Saigon mang nhiều tâm huyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án Vincity New Saigon xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ khu dự án Vincity New Saigon một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè