Khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ dân cư dân trí tầm nhìn rộng

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Sang năm 2018, các nhà đầu tư hẳn đang có nhiều dự tính cho chính mình, và nếu bỏ qua Chung cu Park Vista Nha Be thì hẳn sẽ thật đáng tiếc. Một dự án với địa điểm rất là đắc địa lại sở hữu những tiện ích lý tưởng đảm bảo sẽ mang đền nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. căn hộ Park Vista dân cư dân trí


Park Vista
Click xem thêm quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

Ở dự án lần này , Đông Mê Kông đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.HCM. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Tiện ích dự án khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Tiện ích xung quanh: báo giá cho thuê vinhomes golden river quận 1 của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại Chung cu Park Vista Nha Be được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

Chỉ chiếm 35% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại báo giá cho thuê vinhomes golden river quận 1, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu như quan tâm đến dự án thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá biệt thự cũng như toàn bộ thông tin về dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè