DeLaSol căn hộ chung cư tiện ích cao cấp không gian thoáng

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 là một dự án bất động sản trung bình mới nằm trên địa bàn Phường 6, Quận 4. Xét về yếu tố địa điểm, tiềm năng và uy tín của nhà đầu tư, thì dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 có vẻ rất thích hợp để phát triển thành mục tiêu đầu tư vào thời điểm hiện tại. căn hộ chung cư DeLaSol tiện ích cao cấp


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Ở dự án lần này , Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Capitaland. dự án DeLaSol kết nối dễ dàng vị trí tuyệt đẹp, giao thoa giữa quận 1 và quận 7, dự án nằm ngay mặt tiền số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này.

Những căn hộ được cho xây dựng tại căn hộ DeLaSol Quận 4 Quận 4 được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách châu á hiện đại đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Khu căn hộ chung cư giá rẻ này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những căn hộ giá rẻ và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. căn hộ chung cư giá rẻ này còn có sự kết nối với những khu căn hộ chung cư giá rẻ khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu căn hộ chung cư giá rẻ nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 … dự án DeLaSol mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Lựa chọn an cư tại dự án DeLaSol, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 đã rất chú trọng đến chi tiết này. căn hộ DeLaSol Quận 4 tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho DeLaSol DeLaSol Capitaland, vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Với mức giá dự kiến từ 78 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại dự án DeLaSol để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè