Chung cư De La Sol quận 4 và những điểm hấp dẫn

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Chung cư De La Sol là một dự án căn hộ trung cấp nằm trên địa bàn Phường 18, Quận 4 thuộc khu dân cư Phường 18. Đơn vị chủ đầu là bởi tập đoàn BDS Capitaland. Đây là một khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và lôi kéo nguồn đầu tư lớn. chung cư cao cấp De La Sol cuộc sống mong muốn


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

chung cư cao cấp De La Sol tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Chung cư De La Sol nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. chung cư De La Sol quận 4 sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Từ vị trí này, quý khách hàng có thể nhìn ra nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hơn hết, chung cư De La Sol quận 4 là dự án duy nhất kết nối trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh

Tại dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4, toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các chủ đầu tư cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho Chung cư De La Sol . Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ chung cư De La Sol quận 4 nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Về vấn đề pháp lý, chung cư De La Sol quận 4 có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Tham quan và thông tin về căn hộ giá rẻ chung cư De La Sol quận 4, quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách (+84) 906 765 092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè