Căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 kề bên trung tâm sống văn minh

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 - Quá trình thành thị hóa ngày càng diễn ra mau chóng, lan đi rất nhanh ở một vài vùng ven trọng tâm, vô số một vài dự án căn hộ được cấp phép xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng lớn của người dân đang hoạt động và sinh sống tại TPHCM. Trong đó một dự án căn hộ khá vượt trội tại Quận 4, được nhiều người chú ý là căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 một vài tài liệu hiện nay cho thấy dự án mong đợi đó là một siêu phẩm nhà ở. Cuộc sống của những cư dân trong căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 sẽ được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng. dự án Summer Residences kề bên trung tâm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 4 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân du an Summer Residences Capitaland quan 4 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4.

Những tiện ích nội khu tại căn hộ Summer Residences Capitaland mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. căn hộ Summer Residences Capitaland là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Tiện ích tại căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. CĐT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Giá căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 dưới 78 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Không chỉ thế, CĐT còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc vay vốn. Vì thế, với những ai chưa đủ tiền mua nhà tại dự án có thể hoàn toàn yên tâm mình vẫn có khả năng sở hữu một ngôi nhà tại đây.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè