Akari City Bình Tân chung cư tiêu chuẩn cao cấp gần trung tâm

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. chung cư Akari City Bình Tân tiêu chuẩn cao cấp


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Nằm kế bên khu đô thị mới , khu đô thị sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Bình Tân trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BDS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.
CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Ngoài ra, thiết kế du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của căn hộ Akari City Bình Tân đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
Với những ưu thế nổi bật  trên, du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Bình Tân, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay dự án căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Để xem nhà dự án dự án căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè