Felisa Riverside dự án chung cư đô thị tiện ích giá ưu đãi

Căn hộ ven sông du an Felisa Riverside có xứng đáng là nơi an cư lý tưởng? Việc lựa chọn an cư tại các dự án căn hộ ven sông hiện nay đang là xu hướng của nhiều khách hàng, do chất lượng môi trường sống tại những khu vực này thường rất trong lành, mát mẻ. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ góc nhìn, cảm nhận của mình về môi trường sống tại du an Felisa Riverside Quận 8. dự án chung cư Felisa Riverside đô thị tiện ích


Felisa Riverside
du an Saigon Skyview Quan 8 nằm trên mặt tiền và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị . Nằm ngay trung tâm Quận 8, trên mặt tiền Bến Bình Đông là một lợi thế cho dự án. Ngoài là dự án căn hộ cao cấp, du an Felisa Riverside còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
đất nền Cát Tường Golden River Residence thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân đất nền Cát Tường Golden River Residence đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Dự kiến Felisa RiversideFelisa Riverside sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu đất nền Cát Tường Golden River Residence tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.
Chất lượng du an Felisa Riverside cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Khi mua nhà tại du an Saigon Skyview Quan 8, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 1,2tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Tại các Felisa RiversideFelisa Riverside, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị và trung tâm thành phố.
du an Felisa Riverside được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán đất nền Cát Tường Golden River Residence phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Cộng đồng cư dân tại Felisa RiversideFelisa Riverside là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè