Vista Verde dự án căn hội một chốn an cư lối sống riêng

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Vista Verde Quận 2 là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Capitaland Việt Nam .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2.1 tỷ/căn .Vì vậy , Vista Verde sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . dự án căn hội Vista Verde một chốn an cư


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại Vista Verde: dia chi Vista Verde
Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BDS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế Ong & Ong, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, cho thue Vista Verde đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Là dự án chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Và bên cạnh đó Vista Verde Quận 2 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Vista Verde mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, cho thue chung cu Vista Verde quan 2 cũng được Capitaland Việt Nam đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất

Vista Verde Quận 2 sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 2, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ cho thue Vista Verde đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Vista Verde Quận 2 còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, cho thue Vista Verde như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao Vista Verde rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại Vista Verde. Sự ra đời của cho thue chung cu Vista Verde quan 2 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án Vista Verde hiện đã nằm trong tầm tay. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì Vista Verde thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè