Khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An yên bình giữa lòng phố thị Tây Nam Sài Gòn

Đặc biệt, dự án đất nền Long An này có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Long An. dự án Lexington Garden tràn ngập ánh sáng


Lexington Garden
Hóc Môn Town
Lexington Garden Long An là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Long An. Long An là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Tây Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, Lexington Garden Long An sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Khi sống tại khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TPHCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân đất nền Lexington Garden Đức Hòa đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.
Chất lượng dat nen Lexington Garden được CĐT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.
Đặc biệt, dat nen Lexington Garden có mức giá bán cực tốt từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Giá cả hợp lý: chỉ từ {gia_ban_tren_can}, khách hàng có thể sở hữu một đất nền sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Xanh, được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
Theo như dự kiến tiến độ khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An vào khoảng quý dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua đất nền đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Vì thế, khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè