Khu căn hộ Wilton Tower Novaland cuộc sống sang trọng ngay trung tâm

(https://quyhoachquan8.blogspot.com/) Được biết đến như một vịnh xanh sinh thái trong lòng TP. Hồ Chí Minh, Wilton Bình Thạnh không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân mà đây còn thực sự là miền sinh thái giữa phố thị. Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh, nhu cầu về một cuộc sống thiên đường trong lòng đô thị tại Biệt thự Wilton Bình Thạnh trở thành đích đến của những chủ nhân đẳng cấp… dự án căn hội Wilton Tower cuộc sống sang trọng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thue can ho Wilton Tower binh thanh tọa lạc trên con 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Quận Bình Thạnh khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Novaland Group sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư cao cấp Quận Bình Thạnh thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. khu căn hộ Wilton Tower Novaland cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Novaland, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.

Thiết kế Wilton Bình Thạnh mang phong cách Singapore, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Đặc biệt thừ khu văn phòng khu căn hộ Wilton Tower Novaland bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Mức giá chỉ từ 40 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Hiện nay đang mở bán G3 khu căn hộ Wilton Tower Novaland, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè