Gem Riverside căn hộ chung cư phong cách sống resort lối sống riêng

ban Gem Riverside nơi được ưu ái khi có vị trí tọa lạc vàng tại Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vùng đất đang vươn mình phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế - xã hội – thương mại – dịch vụ. Từ khi Dự án Gem Riverside ở bước đầu sơ khởi đã hút tầm nhìn và hướng đến của các khách hàng tiềm năng vì họ biết không thể bỏ lỡ cơ hội chiếm hữu riêng cho bản thân và gia đình mình một căn hộ nơi mà họ sẽ gắn bó sinh hoạt an cư. căn hộ chung cư Gem Riverside phong cách sống resort


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: tien do du an gem riverside
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 2, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của Chung cu Gem Riverside quan 2 được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. ban Gem Riverside sở hữu mặt đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Từ vị trí này, dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Cư dân sống tại dự án Gem Riverside Đất Xanh được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu Âu cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Không giống như nhiều dự án khác, với Chung cu Gem Riverside quan 2 chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. dự án Gem Riverside Đất Xanh không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án Gem Riverside Đất Xanh cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 38 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Bởi Đất Xanh Group là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Viettinbank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư bất động sản, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè