Dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh sân chơi rộng rãi khu biệt lập

Dù Bạn đang có ý định mua đất nền để ở hay mua đất nền để đầu tư thì Golden Bay 602 chính là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Chắc chắn Golden Bay 602 là lựa chọn đúng và tối ưu khi đem so sánh với các đất nền khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường dự án Golden Bay 602 sân chơi rộng rãi


Golden Bay 602
Tìm hiểu thêm để đầu tư: tiến độ dự án Golden Bay dự án Golden Bay 602 Cam Ranh tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố đến sân bay quốc tế Cam Ranh, TP. Nha Trang hay du hí đến khu du lịch Đà Lạt, Tháp Chàm giúp Golden Bay 602 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Golden Bay 602 nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : đến sân bay quốc tế Cam Ranh, TP. Nha Trang hay du hí đến khu du lịch Đà Lạt, Tháp Chàm nên kết nối giao thông từ đất nền là đặc biệt thuận tiện.
dự án Golden Bay 602 Cam Ranh sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. đất nền gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, dự án Golden Bay 602 Cam Ranh còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.
dự án cao cấp Golden Bay 602 Cam Ranh được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Nội thất tòa tháp dự án Golden Bay 602 Cam Ranh được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Golden Bay 602 đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường BDS. Bởi tiện ích Golden Bay 602 đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các đất nền đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho đất nền. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Tập đoàn Hưng Thinh Corp đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CDT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè