Thắng Lợi Riverside Market Nhà phố giá thành hợp lý sát công viên

CDT Thắng Lợi Group đã hơn Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ nhà đất, xây dựng đất nền, kết hợp với Thắng Lợi thuộc đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam ra mắt đất nền Thắng Lợi Riverside Market hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm bất động sản cao cấp và một cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market giá thành hợp lý


Thắng Lợi Riverside Market
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một đất nền nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với đất nền dự án Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. đất nền dự án Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An không nằm quá sát với mặt tiền đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Cần Đước nên không gian sống khá yên tĩnh.
là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Hiện nay, các dự án đất nền đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến đất nền Thắng Lợi Riverside Market thành khu đất nền đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho đất nền. Tại các đất nền dự án Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Khu đô thị Thắng Lợi và trung tâm thành phố.
Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của đất nền trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
đất nền dự án Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Cam kết từ chủ đầu tư: Hoàn tiền 100% nếu không chọn được đất nền ưng ý, Hoàn tiền gấp đôi tiền cọc khi dự án không tiến hành thi công theo đúng trong hợp đồng mua bán
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè