Sự kiện “dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân – Nơi vẻ đẹp giao thoa” ngày 13/08/2016

căn hộ orchid park nhà bè là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex làm CDT, là tập đoàn BDS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. căn hộ chung cư Orchid Park cảm giác thanh bình


Orchid Park
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn củadự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân:Dự án Orchid Park Nguyễn Lương Bằng cơ hội vàng cho nhà đầu tư
Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kế bên orchid park nha be. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân làm nơi an cư. Lợi thế về giao thông mà vị trí dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Tiện nghi tuyệt vời tại . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 1 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Orchid Park trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Không những có giá bán rẻ, chung cư Orchid Park Phú Xuân còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Các căn hộ tại dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Theo như những thông tin mới nhất về dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ quý III/2019. sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè