Sang trọng & Hiện đại bên trong căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông 3 phòng ngủ

Aurora Quận 8 mang một kỳ vọng lớn của CDT là đem đến một chốn an cư lý tưởng, là nơi đi về của hàng nghìn con người, tạo thành quần thể cư dân văn minh hiện đại. Cty đã đưa toàn bộ tâm huyết của mình vào từng chi tiết của dự án. Với cơ cấu hiện đại, đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đồng thời đáp ứng được yêu cầu về phát triển quy hoạch đô thị trước mắt và về lâu dài, đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi sống lý tưởng. chung cư Aurora Residences dự án qui mô


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
ban can ho orchid park nằm trong tổng thể khu dân cư Quận 8 Quận 8 TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Tây Nam của chính quyền thành phố. Quận 8 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Từ chung cư orchid park Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14 thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào chung cư orchid park .
ban can ho orchid park được CDT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của chung cư orchid park được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và chung cư orchid park sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… chung cư orchid park tọa lạc Số 277 Bến Bình Đông, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.
Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Quận 8 cũng như TPHCM, Aurora Quận 8 khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), ban can ho orchid park hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Aurora Quận 8. Hơn thế nữa, căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ giá rẻ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP. Hồ Chí Minh.
Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ chung cư và Shophouse Aurora Quận 8 . Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại chung cư orchid park là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Trong tương lai khi hoàn thành,căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84) 905 222 379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè