Nhà phố Thành Nam Dragon thiết kế sang trọng sống tiện nghi

Thanh Nam Dragon là dự án đất nền giá rẻ tại Huyện Củ Chi ngay tuyến đường QL22 được kiến tạo với mục tiêu mang đến cho khách hàng loạt sản phẩm đất nền chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với "không gian sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví như một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Sài Gòn mà hiếm dự án nào có được. Nhà phố Thành Nam Dragon thiết kế sang trọng


Thành Nam Dragon
khu đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Vị trí mà Nhà phố Thành Nam Dragon đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Khi sinh sống tại Thanh Nam Dragon , bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. đất nền sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.
Ngoài ra, thiết kế Thanh Nam Dragon theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. đất nền cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. đất nền thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi đất nền cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian đất nền đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Với mức giá từ {gia_ban_tren_can} nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 480tr/lô là có thể sở hữu ngay đất nền. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. chủ đầu tư Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? là CTCP Địa Ốc Thành Nam một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.
Nếu đang có ý định mua đất nền để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về Nhà phố Thành Nam Dragon sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Quý khách mong muốn được sở hữu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon như ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 903 797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè