Khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 địa điểm an cư lý tưởng cho gia đình

The Vista An Phú hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi quy mô dự án và đầu tư của CDT Capitaland Việt Nam. Đây cũng là dự án được CDT Capitaland Việt Nam đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay, không chỉ để khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu sang trọng, một tên tuổi nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam mà còn để đem đến những tiêu chí mới cho cuộc sống cao cấp của khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vẹn toàn và ngập tràn hạnh phúc tại khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2. khu căn hộ The Vista tiện nghi hiện đại


The Vista
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/ban-can-ho-the-vista-4-phong-ngu/
cho thue The Vista quan 2 tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư An Phú Quận 2, rất gần với khu trung tâm hành Quận 2 và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như The Vista An Phú sẽ tăng mạnh. cho thue chung cu The Vista "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê.. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
cho thue chung cu The Vista được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại cho thue chung cu The Vista sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.
Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn hộ cao cấp và trung tâm Thương mại The Vista An Phú đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Các căn tại cho thue The Vista quan 2 có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu The Vista An Phú còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. cho thue chung cu The Vista được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè