Khái quát về dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố

City Garden Bình Thạnh được đánh giá là dự án khá phù hợp với những khách hàng sống tại Sài Gòn nhưng lại làm việc, thường xuyên di chuyển về Đồng Nai nhờ City Garden Bình Thạnh nằm ngay mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng. căn hộ cao cấp City Garden thiết kế sang trọng


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố: Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ City Garden
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Bình Thạnh nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. City Garden Bình Thạnh nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Từ vị trí này, dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.
Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống Như một sự khẳng định thương hiệu và đẳng cấp, các tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế như: Quảng trường trung tâm, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, bến du thuyền, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới Paradise, sân tiện ích đa năng, khu vực ngắm cảnh ven sông, thác nước, khu tập Golf… Vừa qua, Tập đoàn Cho thue can ho City Garden lựa chọn Chủ đầu tư City Garden là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của Chủ đầu tư City Garden, chủ đầu tư kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại chung cư cao cấp ngay trung tâm thành phố.
Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 50tr/m2, City Garden Bình Thạnh thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai Cho thuê City Garden. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.
dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Bình Thạnh do chủ đầu tư là Cty Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, với giá trung bình chỉ tầm 3.5tỷ/căn, có thể nói Cho thue can ho City Garden có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Cho thue can ho City Garden là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ chung cư giá rẻ đang tập trung về phía khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm đã bàn giao năm 2014. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Đăng Ký nhận “Thông Tin – Cập Nhật – Chính Sách – Bảng Giá” mới nhất trong quý năm 2010.. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
Chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè