Huỳnh Tấn Phát dự án chung cư đầu tư kỹ lưỡng mang niềm tin

Thông thường, vào dịp này, thanh khoản của thị trường BĐS lại tăng mạnh. Theo tâm lý chung của người Việt, cuối năm thường là thời điểm thích hợp nhất để mua nhà, vì nguồn tiền tích luỹ trong dân tăng cao, đồng thời các CDT cũng đưa ra những chương trình ưu đãi để thu hút khách mua nhà. dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát đầu tư kỹ lưỡng


Huỳnh Tấn Phát
Điểm đặc biệt nữa mà dự án orchid park phu xuan sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên orchid park phu xuan luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. orchid park phu xuan nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Tọa lạc trên 15B Nguyễn Lương Bằng, huyện Nhà Bè, du an Huynh Tan Phat phu xuan đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Khi sống tại căn hộ orchid park nhà bè cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, du an Huynh Tan Phat phu xuan mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 49m2 - 70m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của orchid park phu xuan mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49 m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Các không gian trong dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.
du an Huynh Tan Phat phu xuan sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Xu hướng đầu tư các dự án chung cư giá rẻ đang tập trung về phía khu vực Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro {tuyen_metro_so} hoàn thiện vào năm Quý 3/2019. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Để mang đến cho cư dân dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CDT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Phòng kinh doanh (+84)905222379
Xem thêm thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè