Golden Peninsula có quy trình mua bán căn hộ ra sao

Nhắc đến Golden Peninsula Binh Trung Dong , bạn không chỉ bật ngời bởi quy mô ấn tượng 325,144 m2, thiết kế hiện đại, độc đáo mà còn phải ngạc nhiên với những tiện ích đính kèm chung cư Golden Peninsula nội thất đẳng cấp


Golden Peninsula
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của Golden Peninsula:Tiến độ Orchid Park 2018
Vị trí mà bán căn hộ orchid park đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Golden Peninsula Binh Trung Dong sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Khu đô thị Golden Peninsula một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.
orchid park tọa lạc ngay trung tâm Bình Trưng Đông, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Bình Trưng Đông, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích orchid park đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như công ty, doanh nghiệp. Đẳng cấp khi sống tại Golden Peninsula chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân orchid park sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.
Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong Golden Peninsula Binh Trung Dong cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… Tất cả các bán căn hộ orchid park được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất chung cư cao cấp, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. có diện tích từ 51m2 đến 124 m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Hồng Kông sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ Golden Peninsula cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Mở bán Golden Peninsula hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi Golden Peninsula.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè