Căn hộ chung cư New City Thuận Việt thiết bị tối tân giá cạnh tranh

Với thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý so với thu nhập người trẻ cùng vị trí thuận lợi. Ban New City Quan 2 hi vọng sẽ trở thành chốn An Cư Lập Nghiệp, là một chỗ dựa tin cậy để Bạn có những đột phá trong hạnh phúc gia đình và sự nghiệp. khu căn hộ New City thiết bị tối tân


New City
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư New City Thuận Việt: New City phong cách nghỉ dưỡng đậm phong cách thuận tiện giải trí
Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP. Hồ Chí Minh qua trục đường Mai Chí Thọ – vốn được coi là đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP. Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Sở hữu căn hộ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại căn hộ chung cư New City Thuận Việt. dự án New City Thủ Thiêm sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trên 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh Quận 2, căn hộ chung cư New City Thuận Việt đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
dự án New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Về tiện ích thì căn hộ chung cư New City Thuận Việt có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. dự án New City Thủ Thiêm cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Ban New City Quan 2 sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 2, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Căn hộ New City đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Ban New City Quan 2 còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 45 - 52m2 (1PN), 59 - 75m2} (2PN), 85 - 120m2 (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn căn hộ chung cư New City Thuận Việt, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 4 block, 1 Block cao 25 tầng,2 Block cao 26 tầng, 1 Block cao 29 tầng, diện tích từ 45 đến 300m2 trong 10/2017. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi dự án New City Thủ Thiêm lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Thu Thiêm, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ chung cư New City Thuận Việt chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ chung cư New City Thuận Việt với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.Người mua căn hộ chung cư New City Thuận Việt nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, chủ đầu tư luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Chính vì thế, các căn hộ chung cư New City Thuận Việt không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án E-SEA Apartment chủ động tài chính

Dự án căn hộ chung cư Citizen.TS - Điểm đặc biệt về vị trí mà giới đầu tư không thể bỏ qua

Kiến tạo không gian sống xanh hướng về tương lai của khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè